Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Ghế sofa phòng khách giá rẻ tại Hà Nội



Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất


Qua khảo sát lấy ý kiến khách hàng và kinh nghiệm của mình, izasofa xin được đưa ra 3 tiêu chí quan trọng giúp bạn có thể chọn mua cho mình mẫu ghế sofa phòng khách đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất
Ba tiêu chí lựa chọn ghế sofa phòng khách giá rẻ chất lượng cao
Mẫu mã bộ bàn ghế sofa
Chất lượng bộ bàn ghế sofa
Thương hiệu của hãng cung cấp


1.Mẫu mã bộ bàn ghế sofa


Mẫu mã ghế sofa phòng khách giá rẻ là yếu tố quyết định đầu tiên khi bạn lựa chon mẫu sofa. Mẫu mã có đẹp, sang trọng mới thu hút được khách hàng nhưng bạn cũng lên cân nhắc kỹ khi lựa chọn bởi không phải lúc nào một bộ sofa phòng khách được trung bày có thể là rất đẹp nhưng lại không phù hợp với không gian căn hộ của bạn. Các mẫu sofa đơn giản không quá cầu kỳ lại có thể phù hợp hơn với không gian của bạn, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao

2. Chất lượng bộ bàn ghế sofa

Một bộ bàn ghế sofa sẽ được làm từ các nguyên liệu sau:
Khung gỗ sofa (gỗ keo,gỗ thông)
Đệm ngồi sofa ( đệm mút, bông ép, đệm cao su, đệm kim đan)
Chất liệu da, nỉ, nhung

Khung gỗ sofa: Cùng một bộ sofa phòng khách nếu được làm bằng khung gỗ sồi sẽ đắt hơn từ 1 – 2 triệu/ 1 bộ sofa ( tùy thuộc kích thước) được làm bằng khung gỗ keo hoặc gỗ thông




Đệm mút sofa: thông thường đơn vị chúng tôi làm là đệm mút Việt Thắng chất lượng cao. Nếu làm một bộ sofa đệm bằng bông ép, kim đan sẽ cao hơn khá nhiều so với một bộ sofa thông thường. Nếu làm đệm mút cao su thì bộ sofa thông thường có giá gấp đôi 1 bộ sofa ( tùy thuộc vào kích thước sofa)

3. Thương hiệu của hãng

Vấn đề thương hiệu của một hãng cũng là yếu tố quyết định đến giá thành của một bộ sofa. Bởi chi phí xây dựng thương hiệu, chi phí xây dựng uy tín và mặt bằng, showroom… cũng đều được tính vào giá thành sofa cả. Đơn cử cùng một bộ sofa về mẫu mã, chủng loại vật liệu, kích thước… thì đơn vị chúng tôi bán ra sẽ rẻ hơn các showroom được trưng bày bán tại Royal City. Như vậy qua bài viết này các bạn đã có thể lý giải được phần nào tại sao một bộ bàn ghế sofa lại có rất nhiều giá, nếu các bạn đã quyết định mua một bộ sofa thì tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình mà mua một bộ sofa hợp lý nhất. Nếu bạn mua sofa chỉ sử dụng cho quán cafe, karaoke với thời gian sử dụng ngắn ( dưới 1 năm) thì bạn nên làm loại sofa giá rẻ, còn nếu bạn mua sử dụng cho gia đình thì nên chọn một bộ sofa tốt có tuổi thọ cao tránh láng phí.

Trên đây là một số mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn cho mình bộ sofa phòng khách phù hợp nhất với không gian căn hộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét