Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Sofa cho phòng khách nhỏ và hướng dẫn lựa chọn sofa đẹp



Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu sofa cho phòng khách nhỏ giá rẻ đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất

Lựa chọn sofa đẹp phù hợp

Bộ sofa bao giờ cũng là một trong những nội thất hết sức quan trọng của không gian phòng khách, bởi sự tinh tế, cùng những đường nét, tạo điểm nhấn cho không gian, nhưng không phải bất kì ai cũng chọn được cho gia đình mình bộ sofa vừa ý cũng như có cách bảo quản bộ sofa lâu dài.
Chúng tôi xin đưa ra những mẹo nhỏ khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ, cũng như làm thế nào để bảo quản và dùng ghế sofa phòng khách luôn mới.






Sofa giả da ( simily)

1. Ưu điểm: dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước.

2. Nhược điểm: Simily chỉ có loại một màu, không hoa văn, màu sắc không phong phú như vải.

3. Lời khuyên: Với sofa nệm liền không tháo ra giặt được thì tốt nhất khách hàng nên sử dụng bằng simily để dễ vệ sinh. Một số mẫu sofa phòng khách chiết múi thì cũng nên làm bằng simily sẽ làm bộ làm tịch sofa đẹp hơn rất nhiều.

Sofa da

1. Ưu điểm: thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Bất cứ mẫu sofa nào khi dùng chất liệu da thật đều đẹp.

2. Nhược điểm: giá thành cao

3. Lời khuyên: Nên tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa để bảo đảm độ bền cho sofa.

Sofa nỉ,nhung:

1. Ưu điểm: mềm mại, mát, dễ vệ sinh, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao.

2. Nhược điểm: dễ bám bụi.

3. Lời khuyên: Nên sử dụng sofa nỉ,nhung trong phòng kính, không nên đặt nơi dễ bám bụi(nhà mặt tiền…)



Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn sofa cho phòng khách nhỏ phù hợp với bạn. Nếu có nhu cầu đặt mua sofa phòng khách tại Hà Nội, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế nhưng mẫu sofa phòng khách đẹp và chất lượng nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét