Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Các mẫu sofa phòng khách đẹp năm 2015 của IZASOFA



Để có thể lựa chọn cho mình các mẫu sofa phòng khách giá rẻ đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất

Mẫu sofa đẹp và ấn tượng nhất năm 2015


Izasofa là đơn vị kinh doanh và sản xuất các mẫu sofa phòng khách đẹp và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tìm tòi, chọn lọc các mẫu sofa đẹp và ấn tượng giới thiệu tới quý khách hàng để hy vọng có thể góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Chúng tôi xin gửi tới bạn các mẫu sofa phòng khách ấn tượng năm 2015


Mẫu sofa với gam màu nâu kết hợp với gối ôm họa tiết đẹp mắt 

Gam màu tươi mát cùng với kiểu thiết kế hiện đại trẻ trung.

Bộ sofa phòng khách thường trải thảm quanh khu vực ghế ngồi. Thảm trải sàn là một cơ hội khác để bạn xóa đi sự đơn điệu của bộ ghế sofa màu nâu. Hãy cân nhắc một số họa tiết hình khối hiện đại hoặc những mô típ truyền thống quen thuộc để “kéo” thật nhiều màu sắc vào phòng khách của bạn.


Sofa đẹp màu sữa đang là sự lựa chọn năm 2015


Trên thực tế, những chiếc ghế bọc đệm bọc da hay nỉ luôn là “đối tác gợi cảm” của bộ ghế sofa. Chúng có kết cấu vững chắc và thường được khoác lên mình những màu sắc rực rỡ hoặc gợi cảm. Vẫn giữ quy tắc trang trí quen thuộc, đó là lặp lại màu sắc trên đồ trang trí như gối ôm, đèn để bàn… bạn sẽ có một phòng khách thật đồng bộ, hài hòa và nhiều màu sắc.

Cùng ngắm những mẫu sofa đẹp nhất 2015 với những gam màu ấn tượng


Không gian nhà bạn trông sẽ thật trẻ trung và ấn tương hơn rất nhiều với mẫu sofa này



Những gam màu trung tính trông đầy sức sống hơn khi có thêm một vài kiểu sắp đặt hoặc sóng đôi cùng những tông màu ánh kim (màu metallic) hiện nay. Bao gồm những một số đồ nội thất trong không gian phòng khách như những chiếc ghế làm bằng sợi đan, đệm ghế ngồi bằng lông, kết hợp đồ phụ kiện trang trí ánh kim làm bằng đồng, thiết, ni-ken hoặc đồng pha.






Một bộ ghế sofa màu nâu hình dáng cổ điển là một lựa chọn thông mình cho không gian phòng khách vì chúng không bao giờ lỗi mốt và không bị giới hạn về phong cách trang trí nội thất. Bạn có thể tạo nhiều lớp đồ trang trí như tranh nghệ thuật, những đồ dệt may như gối ôm, phụ kiện trang trí ấn tượng màu sắc rực rỡ và một số đồ nội thất bằng gỗ… Kết quả bạn nhận được chính là cảm giác căn phòng của bạn giống hệt một bộ sưu tập theo thời gian, đẹp và rất phong phú.


Cùng đón sự tươi mới vào mỗi sáng với bộ sofa trẻ trung này

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho mình các mẫu sofa phòng khách đẹp và ấn tượng tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình những mẫu sofa phòng khách đẹp và sang trọng nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét