Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Căn hộ trên cao và xu hướng lựa chọn nội thất


Hiện nay xu hướng chọn chung cư, những căn hộ trên cao đang là nhu cầu phổ biến của nhiều gia đình Việt. Với thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoach hợp lý,.. là những lý do khiến căn hộ trên cao được nhiều gia đình chọn lựa làm nơi an cư



Sau mỗi cánh cửa căn hộ là một thế giới riêng đầy màu sắc, cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Điều này cũng giống như việc bạn chọn một bộ sofa da cho phòng khách của mình tại một thương hiệu nội thất nổi tiếng, hay việc bạn chọn chiếc sofa bọc vải trẻ trung, thời trang, sang trọng cho phòng khách

. Quan trọng hơn đó là việc sắp đặt các vật dụng một cách hợp lý nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.


Song để có một không gian hiện đại, mang phong cách riêng, thể hiện được thẩm mỹ của gia chủ đòi hỏi gia chủ phải có con mắt tinh tế, sáng tạo trong cách bày trí nội thất trong gia đình.
Tận dụng không gian một cách hợp lý


Các căn hộ chung cư đại đa số là gia đình trẻ sinh sống, họ đi làm từ sáng sớm và về nhà lúc chiều muộn. Phòng khách vừa là nơi giao tiếp với khách khứa và cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mỗi khi đông đủ. Thông thường trong phòng khách, nhiều gia đình sẽ chọn một bộ sofa da đẹp có kích thước phù hợp để vừa tận dụng không gian một cách tối đa, nhiều mẫu mã hiện đại, phù hợp với thiết kế và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình.




Những căn hộ trên cao với view đẹp đang là lựa chọn của rất nhiều người


Với thiết kế thường từ 60 – 120m2, các căn hộ chung cư bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 đến 2 nhà vệ sinh, bếp thường thông luôn với phòng khách. Với căn hộ 60m2, tuy diện tích hơi bé nhưng gia chủ có thể bài trí đẹp mắt với một bộ sofa da thật có kích thước vừa phải, ti vi treo tường, bàn trà có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian phòng khách nhằm tạo ấn tượng với người tiếp xúc.





Bố trí sofa da hợp lý làm điểm nhấn cho không gian phòng khách


Thiết kế nội thất chung cư chính là sự sắp đặt nội thất và bố trí màu sắc, ánh sáng trong căn hộ nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng, mang lại cho gia chủ nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ nội thất vẫn đảm bảo tính thoáng mát, tinh tế. Với các căn hộ trên cao thường không gian sẽ trở nên thoáng đãng, tầm nhìn bên ngoài sẽ được mở rộng và không khí yên tĩnh hơn nên hầu hết các hộ gia đình thường chọn lựa những đồ nội thất có màu sắc tinh tế, phù hợp nhưng vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại, mạng đậm phong cách thẩm mỹ của gia chủ.



Không gian phòng khách hài hòa với thiên nhiên




Không gian đẹp cho căn hộ chưng cư


Để có được một căn hộ trên cao trong một không gian sống hiện đại, thông thoáng, hài hòa và mang một nét riêng thì gia chủ của tòa nhà chính là người tạo ra sự riêng biệt trong cái chung trong chính ngôi nhà của bạn. Điều này đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý sử dụng, lứa tuổi, thói quen, sinh hoạt, và cái "tôi" đặc trưng của chủ nhà hay đơn giản là "thay áo", làm mới không gian nội thất của ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét