Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Thay đổi không gian sống với sofa da màu sắc tinh tế, hiện đại.


Nếu không gian nhà bạn trông quá nhạt nhòa, không có điểm nhấn thì một bộ sofa có màu sắc ấn tượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp.  


Sofa da là một trong những món nội thất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Ngày nay nhu cầu sử dụng ghế sofa da làm nổi bật ngôi nhà được rất nhiều hộ gia đình Việt và văn phòng công ty sử dụng. Một bộ sofa có mẫu mã, màu sắc tinh tế, ăn nhập sẽ giúp không gian sống đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.
Ghế Sofa da màu sắc, cuốn hút cho phòng khách hiện đại

Phòng khách là trung tâm sinh hoạt của ngôi nhà, là nơi sum họp của cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ có rất nhiều hoạt động xảy ra ở không gian này và đây là lý do tại sao chúng phải được bố trí cẩn thận, tạo bầu không khí thân thiện, đảm bảo sự thoải mái cho gia đình.

Một chiếc ghế sofa da với hai gam màu đen, trắng đan xen tuy đơn giản nhưng hiện đại và cực kỳ ấn tượng sẽ mang lại cho phòng khách của bạn sự hài hòa, sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.






Thay đổi sofa da cho phòng khách trẻ trung, năng động

Phòng khách trẻ trung, năng động là xu hướng thích hợp với những gia chủ trẻ tuổi, nhiệt huyết, thích sự đổi mới và tràn đây năng lượng. Căn phòng khách nhà bạn sẽ sáng bừng lên nhờ những chiếc ghế sofa da cao cấp trang nhã và ấn tượng. Sự nhàm chán cũng sẽ biến mất, nhường chỗ cho vẻ trẻ trung, đầy sức sống.






Nhấn nhá một chút sắc màu trong một không gian với màu trắng chủ đạo sẽ giúp cho phòng khách thêm tươi sáng và tràn đầy sức sồng. Chiếc sofa trắng, tủ kệ trắng, bàn nước cũng có màu sắc trắng, thoạt nhìn có vẻ đơn điệu, đồng bộ. Nhưng nhờ sắc xanh, vàng hay cam nâu điểm xung quanh đa giúp phòng khách thêm nổi bật và cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét