Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bàn ghế sofa phòng khách và cách bài trí đẹp



Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất

Chọn lựa bàn ghế sofa phòng khách đẹp và sang trọng cho từng không gian căn hộ

Không phải không gian phòng khách nào cũng có một khuôn mẫu nhất định mà chúng có thể có những hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào vị trí cũng như là diện tích. Vì thế mà việc bố trí nội thất như thế nào sẽ quyết định đến không gian phòng khách của gia đình bạn như thế nào, cùng tham khảo những khuôn phòng khách và cách chọn bàn ghế sofa phòng khách như thế nào nhé.






Phòng cách có hình dạng vuông vắn: những phòng khách như thế nào không chỉ tuyệt vời vấn đề phong thủy mà chúng còn là hình dáng lý tưởng cho việc sắp xếp nội thất không gian, các bạn có thể tùy ý lựa chọn nhưng tốt nhất vẫn là nên chọn lựa những chiếc sofa phòng khách đẹp có hình chữ U hoặc là L để tiết kiệm diện tích và đây chính là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho không gian của gia đình bạn, nhưng bộ sofa phòng khách đó nên nhớ cũng phải tỷ lệ thuận với không gian phòng khách nhé.

Phòng khách có dạng hình bán nguyệt: những phòng khách như thế này thường rất dễ bắt gặp tại những chung cư cao cấp hoặc là những thiết kế ở các ngôi biệt thự hay những ngôi nhà hiện đại để tạo dấu ấn đặc trưng cho không gian. Thế nhưng khi chọn nội thất nhất là sofa lại khá khó khăn, các bạn nên chọn sofa phòng khách dạng tròn và có thể kê sát theo tường, tương ứng với bạn bán nguyệt của căn phòng, chúng sẽ tạo nên nét độc đáo cho không gian.

Phòng khách của gia đình bạn hẹp nhưng lại dài: chúng ta có thể thấy kiến trúc này trong những ngôi nhà dạng ống, chúng có bề ngang hẹp nhưng bề dài lại khá sâu vì thế mà các chuyên gia nội thất thường sử dụng những chiếc sofa chạy theo mép tường hoặc là chỉ sử dụng những chiếc đi văng nhỏ để tiết kiệm diện tích không gian mà thôi, không nên quá cầu kỳ với những bộ sofa lớn vì chúng sẽ khiến cho các bạn không còn chỗ để di chuyển.

Phòng khách của gia đình bạn là tầng lửng: đối với mỗi không gian thì nhiều gia đình lại chọn lựa tầng lửng để tiếp khách, đặc điểm không gian này là trần nhà khá thấp cho nên chỉ chọn sofa đơn giản với kiểu dáng nhỏ nhắn hoặc là các bạn không cần sử dụng sofa mà ngồi theo phong cách Nhật có thể đây là ý tưởng mới khá lạ cho gia đình bạn, hãy thử áp dụng đi nhé.

Lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách đẹp là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng khi tìm đến chúng tôi. IZAsofa cam kết mang tới cho không gian sống của bạn sự thoái mái và tiện nghi nhất cũng như tô điểm thêm căn hộ của bạn thêm đẹp bằng những mẫu sofa phòng khách đẹp nhất của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét