Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Ghế phòng khách nhỏ cho căn hộ hiện đại



Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế phòng khách giá rẻ đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất


Lựa chọn bàn ghế phòng khách nhỏ phù hợp với không gian sống


Ai cũng muốn phòng khách nhà mình thật đẹp và sang trọng nhưng đâu phải gia đình nào cũng sắm được môt bộ ghế phòng khách như ý muốn và không phải phòng khách nào rộng cũng đẹp. Hãy cùng chúng tôi làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.


Việc đầu tiên chúng ta phải chọn những mẫu bàn ghế nhỏ sao cho phù hợp với diện tích phòng khách. Không thể chọn một bộ bàn ghế quá to nó sẽ chiếm phần lớn diện tích của phòng khách sẽ không còn chỗ để những vật dụng khác hơn nữa nó sẽ rất xấu và bất tiện. Lựa chọn những mẫu sofa phòng khách góc chữ L cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng mà có thể dẽ dàng kết hợp với những nội thất khác


Tiếp theo là kiểu dáng và màu sắc: Bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kiểu dáng đơn giản không nên quá cầu kì sẽ tạo cảm giác rối mắt khi nhìn vào. Chọn những chiếc bàn ghế chân nhỏ vì nếu to sẽ gây cản trở lối đi và làm cho diện tích căn phòng bị thu hẹp. Về màu sắc thì không nên chọn những màu tối quá nên chọn chọn những màu sáng để ăn gian diện tích. Sử dụng màu trung lập một cách thống nhất ( tường nhà, sàn nhà, nội thất)


Làm nổi bật những vật dụng có phương thẳng đứng ( rèm che cửa sổ, đèn cây) cũng góp phần làm cho căn phòng thêm rộng ra, sử dụng đồ đạc có tỉ lệ cân đối. Tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật đồ đạc trong phòng.


Nếu bạn có nhu cầu mua sofa phòng khách tại hà nội hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế cho mình bộghế phòng khách giá rẻ thích hợp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét