Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sofa phòng khách đẹp và cách lựa chọn phù hợp cho không gian căn hộ



Để có thể lựa chọn cho mình những mẫu sofa phòng khách đẹp, chất lượng tốt nhất phù hợp với không gian căn hộ của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về những cách lựa chọn mẫu sofa. Sau đây izasofa xin đưa ra một số kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có thể chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất



1, Xác định vị trí đặt sofa phòng khách đẹp

Trước khi quyết định rinh về một bộ sofa phòng khách đẹp cho nhà mình, bạn cần phải tính xem là vị trí đặt sofa ở đâu để chọn được mẫu sofa phù hợp nhất. Nếu bạn đặt sofa ở góc thì nên chọn những mẫu sofa kiểu dài, kiểu sofa góc, kê sát tường để tiết kiệm diện tích. Nếu bạn muốn đặt sofa ở giữa phòng thì nên chọn những mẫu sofa to có chân hoặc sofa kiểu bàn tròn.






2, Chọn kích thước sofa phòng khách

Chọn lựa kích thước sofa rất quan trọng để có thể tìm được mẫu sofa ăn nhập với không gian. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn thì bạn nên chọn những mẫu sofa rộng để có thể phù hợp với không gian phòng khách. Trái lại, diện tích phòng khách nhỏ thì nên chọn mẫu sofa phòng khách có kích thước nhỏ, các mẫu sofa góc để có thể tiết kiệm diện tích và mang đến vẻ đẹp hài hòa cho phòng khách.

3, Chọn mẫu mã Sofa

Chọn sofa có mẫu mã đẹp thích hợp với phòng khách. Sofa cho phòng khách có nhiều mẫu mã khác nhau bởi vậy bạn nên chọn những sofa đẹp có mẫu mã hợp với mục đích sử dụng của gia đình. Nếu phòng khách nhà bạn là nơi để cho cả gia đình sum vầy thì nên chọn mẫu sofa kiểu quy tụ. Còn nếu sofa là nơi để gia đình xem ti vi thì nên chọn mẫu sofa có ghế tựa,..

4, Chọn chất liệu sofa

Hai loại chất liệu sofa chủ yếu và được nhiều người dùng là da và nỉ. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn cho phòng khách mẫu sofa đẹp và phù hợp nhất

5, Tính toán phí tổn trước khi chọn lựa sofa

Cần phải tính toán kĩ xem nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn được mẫu sofa hợp nhất, phù hợp nhất. Không nên mua mẫu sofa đắt tiền khi kinh phí hạn hẹp.

Kinh nghiệm trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa mẫu sofa phòng khách đẹp nhất thích hợp nhất cho gia đình. Nếu bạn có ý tưởng về một mẫu sofa phòng khách mới hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét